Header Ads

i Bất động sản

5 yếu tố dự án The Global City được quyết định là downtown tương lai tại Hồ Chí Minh

1 khu trung tâm mới, một đô thị thu bé ở cửa ngõ phía Đông của TP.HCM đang sinh ra sở hữu sự tham gia của các nhà thiết kế, thiết kế hàng đầu quả đât.

Coi thông tin chi tiết: 5 lý do The Global City được gọi là khu ‘downtown’ mới của TP.HCM

Hình bao quát dự án The Global City - Masterise Homes

Trong tiến trình đô thị hóa, những thị trấn đa trọng tâm đang dần sinh ra trên nhân loại. những khu trọng điểm xây dựng thương hiệu sau thường hữu ích thế hơn về mặt quy hoạch, dựa trên sự hình thành của một dự án quy mô lớn, tinh vi và phổ biến tiện ích, lôi kéo các hoạt động vui chơi, giải trí, buôn bán không chỉ của cư dân mà du khách khắp mọi nơi, thỉnh thoảng còn sa sầm uất và đương đại hơn khu trọng tâm hiện hữu.

Công thức thành công của Singapore & Dubai

“Từ township thành downtown”: sự sinh ra của khu trọng tâm thế hệ của đô thị bắt nguồn trong khoảng sự hình thành của một khu đô thị. Đấy là mô phỏng đã được khai triển tại các đô thị lớn và lớn mạnh hàng đầu thế giới như Singapore, Dubai.

Marina Bay Sands của Singapore, hoàn thành năm 2010 ko chỉ là downtown thế hệ nhưng mà còn là 1 “thành phố” quốc tế với những lợi thế về quy hoạch, tích hợp nhiều chức năng, kết nối liên lạc. Đây còn là một thành phầm biểu trưng, kích thích sự phát triển của thị trường bất động sản bao quanh. Theo cục con số của quốc đảo này, giá đất ở khu Marina Bay đã nâng cao 421% từ sau khu này được tăng trưởng.

Ở Dubai, Palm Jumeirah được xây dựng và định vị trở nên “trung tâm kinh tế, vốn đầu tư, nghỉ dưỡng” đẳng cấp bậc nhất trên thế giới, tích hợp hồ hết loại hình nhà sản xuất, thương nghiệp, giải trí, du hý, nghỉ dưỡng.

Palm Jumeirah - công trình mang tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho Dubai
Palm Jumeirah - tác phẩm có tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho Dubai - ALDO LOYA/ UNSPLASH

Với thể đề cập, đây là tác phẩm sở hữu tính biểu trưng và tạo nên nhãn hiệu cho thành phố Dubai. Hiện tại, bất động sản trong khu Palm Jumeirah đã trở nên tài sản đáng tìm bậc nhất ở Dubai.

Tại Việt Nam, mô phỏng “thành phố trong thành phố” được lần trước tiên ứng dụng tại TP.HCM có sự hình thành của TP.Thủ Đức. Theo ấy, khu đô thị The Global City đang được Masterise Homes lớn mạnh có tầm nhìn trở thành khu “downtown” thứ hai của thị trấn, là thành phố cửa ngõ ở khu Đông.

Vị trí kết nối tại cửa ngõ phía Đông của đô thị

The Global City có địa điểm khá sắp trọng tâm “cũ” của đô thị, khác lạ đắc địa do nhì mặt tiền giáp nhì đường quan trọng bậc nhất khu Đông Sài Gòn: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và các con phố Đỗ Xuân Hợp. Khác lạ, dự án với một mặt tiền giáp sông Rạch mẫu và mặt còn lại giáp sở hữu khu đô thị thể thao Saigon Sports City (64 ha).

Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” mới của TP.HCM
Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” thế hệ của TP.HCM

Nhờ vị trí vàng, dự án dự định được lợi lợi từ nguồn nguồn vốn vào cơ sở cơ sở khu Đông Sài Gòn của TP.HCM lên tới 852.500 tỉ đồng, trong ấy với upgrade cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 làn xe, mở rộng trục đường Đỗ Xuân Hợp sở hữu bề rộng lên đến 60 m.

Quỹ đất bự đơn nhất sở hữu đa dạng tiện thể ích phức hợp

Với lợi thế quỹ đất bự riêng biệt gần trung tình thực phường, rộng 117,4 ha, công trình được quy hoạch mang phổ thông phân khu: bình thường cư, thấp tầng, villa, nhà ở phường hội, trường học, bệnh viện, thương nghiệp bán lẻ... Trong đó, diện tích phong cảnh và tiện thể ích công cộng cho các hoạt động vui chơi, tiêu khiển, bán buôn của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần chiếm một đa số.

Quỹ đất rộng lớn hiếm có của The Global City
Quỹ đất rộng lớn hiếm với của The Global City - FOSTER+PARTNERS

Đáng chăm chú nhất là trọng tâm thương nghiệp hạng A diện tích 125,000 m2 ở trung tâm dự án, nơi dự kiến sẽ tập kết các thương hiệu bắt mắt cao cấp, các nhà hàng sang trọng cũng các tiện ích giải trí văn minh.

Tiêu chuẩn kiến tạo kiến tạo bậc nhất nhân loại

Masterise Homes đã đơn vịđầu cơ mạnh cho công trình township đầu tay bằng bí quyết hiệp tác với các đối tác hàng đầu nhân loại như tư vấn kiến trúc Foster+Partners, xây đắp cảnh quan WATG, công nghệ thiết kế Tung Feng và Giám sát công trình Artelia.

Thiết kế nhà phố Soho của khu đô thị The Global City
Xây đắp nhà shophouse Soho của khu thành phố The Global City - FOSTER+PARTNERS

Hiện Foster+Partners đã hé lộ những kiến thiết của phân khu trước nhất trong đại thị trấn The Global City - phân khu nhà shophouse Soho, kết hợp kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng thành phố đặc biệt của Việt Nam để tạo nên thi công đương đại, linh hoạt theo chuẩn mực quốc tế.

Kỹ thuật tiền tiến dẫn dắt ngày mai

Mang vai trò là trọng điểm thế hệ của thị trấn, tượng trưng cho sự tăng trưởng cực thịnh và bền vững của thị trấn, các khu thị trấn downtown thường là nơi tiên phong áp dụng các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất. Nếu như Palm Jumeirah dùng vệ tinh để vẽ từng nhánh trong quy hoạch hình nhánh cọ của toàn công trình thì các tòa nhà tại Marina Bay Sands ứng dụng khoa học vững bền, đạt điểm cao nhất của chứng nhận xanh Green Mark, và giảm 25-30% mức tiêu thụ năng lượng.

Tương tự, The Global City cũng sẽ được phần mềm nhiều khoa học tiên tiến xứng danh “thành phố toàn cầu”. Foster+Partners - tổ chức đầu tư tham mưu kiến trúc cho đại thành phố cũng là studio tiên phong thiên hướng xây cất vững bền trong kiến trúc và thi công đô thị trên nhân loại. Dự định The Global City sẽ được ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời, điều hành nước tinh khiết để hà tằn hà tiện năng lượng và tài nguyên. Song song, kỹ thuật trí óc nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được ứng dụng trong điều phối giao thông và điều hành không gian đô thị để tối ưu hóa việc sử dụng các diện tích công cùng, đỗ xe, cộng việc nâng cao an toàn và bình yên giao thông trong nội khu.

(Nguồn: https://thanhnien.vn/5-ly-do-the-global-city-duoc-goi-la-khu-downtown-moi-cua-tp-hcm-1851446623.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.