Header Ads

i Bất động sản

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ doanh nghiệp đầu tư cố gắng làm tròn mọi cam kết sở hữu quý khách - điều tưởng là đương nhiên nhưng mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 ko gian đáng sống

Giữa tháng hai, loại nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Các các con phố thoáng rộng nằm thanh bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt gặp gỡ 1 công viên chủ đề mang quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là những mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây xanh tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh với bạn dạng quy hoạch khu thị trấn bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cỏ - mặt nước đã được tôn trọng hồ hết tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng tới mức khó tưởng sở hữu các người tham dự lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta sở hữu thể bắt chạm chán một công viên béo tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trung tâm khu thành phố - một lực lượng công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt tuyến đường. Trước đó, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất nâng cấp, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như đa dạng tuyến phố nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở rộng khi cư dân còn chưa nhìn thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa sở hữu dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp thuận khi thấy dung mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, cơ sở - nhân tiện ích ngày một hoàn thiện và khác lạ là nhà sản xuất hậu mãi rất tốt. Chủ doanh nghiệpđầu tư trông nom trong khoảng cây cối, tuyến phố sá đến việc tiếp nhận và xử lý nhanh những trắc trở nhưng cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - phân bua.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt quý khách làm trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa đơn vị sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị phần rộng rãi bất định - 1 số đơn vịđầu tư dù ko vướng mắc cũng lâm thời ngừng các hoạt động, vì lo ngại tâm lý của thị trường tác động đến sức hút Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 người mua đến Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, bởi vì lượng khách để ý nhiều hơn kế hoạch nhưng công ty đầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 các bạn đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà doanh nghiệp đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất lôi kéo khách hàng tới chương trình ngày hôm đấy. Dù hiện tại, TPHCM với không ít khu đô thị cao cấp, có giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng rộng rãi lần; mà số chủ công tyđầu tư có thể thực hành đông đảo những cam kết có người mua thì ko phổ thông.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Đánh giá cao nhất là cam kết về pháp lý. các bạn cảm thấy an ninh lúc công tyđầu cơ các thành quả của Chủ tổ chứcđầu tư, với Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn thể ích là nhân thể ích, chứ không chỉ hội tụ xây nhà thôi", chị Hằng Tìm hiểu.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng đa dạng năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt có tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc doanh nghiệpđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, doanh nghiệpđầu tư không đứng ngoài những ảnh hưởng của thị phần bởi lực cầu bình thường đi xuống. mà ko vì vậy, nhưng doanh nghiệpđầu tư phá tan vỡ hoặc đổi thay những cam kết mang người dùng, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn tiện ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ tăng trưởng đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm giai đoạn 2 The Peak - hợp phần cuối cùng của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành phầm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước nhất nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Thống kê này nâng tỷ trọng (sổ đỏ) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chính yếu bởi vì người dùng chưa nộp giấy tờ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy tờ xin cấp giấy độc lập từ cơ quan tính năng.

Sau chiến thắng sở hữu The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà cái thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người mua tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp sở hữu các bên tạo ra mẫu tác phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp kiệm ước thời gian xây cất - thiết kế nội thất cho những chủ nhân bận bịu, mà còn giúp quý khách sở hữu trải nghiệm thực trong việc Phân tích thành phầm cũng như tham khảo những cái xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Đánh giá người mua đang cẩn trọng hơn lúc xuống tiền với các của cải với trị giá lớn khác biệt trong công đoạn thị trường mang tín hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang trước tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là sản phẩm nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết những hoạt đồng thương nghiệp, nhà cung cấp, giải trí, buôn bán, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Công trình trước hết tại trọng tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí trung tâm cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của hàng ngũ khách hạng sang sở hữu kết quả giao thiệp đợt mở bán trước hết đạt kỳ vọng. Chủ tổ chứcđầu tư còn tích cực khiến việc mang đa dạng đối tác để đem đến các ưu đãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, các căn hộ loại tại The Antonia cũng lôi kéo khách tham quan, Đánh giá Công trình ngay tại thành phầm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người mua làm trung tâm và kiên định với phương châm: thực hành đúng và đủ những gì đã cam kết với khách hàng; ko giới hạn nỗ lực cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; tăng thêm giá trị bất động sản cho các bạn dù họ tậu thời khắc nào. Việc ngày càng tăng giá trị bất động sản cho khách hàng được bảo đảm bằng cách thức nhất quán chính sách bán hàng và liên tục xẻ sung, upgrade hạ tầng, mở mang nhân tiện ích đô thị thông qua việc tự tổ chứcđầu cơ hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho các nhà doanh nghiệpđầu cơ thứ cấp triển khai thành quả, dịch vụ…

Hầu hết định hướng lớn mạnh hoặc đổi thay của công tyđầu tư đều đặt trên tiêu chí mang đến ích lợi cho quý khách theo đúng ý thức nhưng mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị công tyđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta đến một nơi nào đó để tổ chứcđầu tư, đừng nhọc lòng đến việc chúng ta sở hữu thể lấy đi những gì, mà hãy quan tâm đến việc chúng ta với thể để lại các gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.