Header Ads

i Bất động sản

Mức thanh toán tốt nhất từ xưa tới nay: 10% xách vali vào ở liền, trả tiền sau 24 tháng

Một dự án tại trọng tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: quý khách thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lừ đừ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ thấp nhất trên thị phần BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm với 1 để mua bất động sản với giá tiền chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tiễn, đa phần giảm giá hiện giờ thanh toán 30% tới lúc nhận nhà. Dù mang rộng rãi ưu điểm tích cực như giúp khách tậu mang thêm thời gian sẵn sàng dòng tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoại giả phương án này vẫn có một số nhược điểm như: người dùng mang thể đương đầu không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Cách đây không lâu, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham dự vào cuộc đua ưu đãi với chính sách chưa từng xuất hiện trên thị trường. Cụ thể, diễn ra từ 1/9/2023, tất cả khách hàng mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận sắm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm tổn phí nào, sau đấy chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy ngừng lại đến 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng sắm bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, 1 căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ thấp nhất dành cho Dự án đã thi công

Đối chiếu có các phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị trường, khuyến mại này chưa từng sở hữu tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về tỷ lệ thanh toán 10%, đây là mức tốt nhất để nhận nhà từ trước tới bây giờ vì phần lớn những dự án cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ hai, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate với thời gian giảm giá phổ biến hơn 24 tháng so sở hữu công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người dùng vừa với nhà ở nhưng mà ko cần vay ngân hàng, song song kiệm ước được hàng trăm triệu từ việc khai hoang cho thuê hoặc phí thuê nhà.

Đơn cử, hiện giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc mang nhà sớm hơn 24 tháng so với những Công trình phải chờ nhận nhà giúp quý khách hà tằn hà tiện trong khoảng 288 - 360 triệu trong thời gian này. Đáng để ý, bởi tỷ trọng thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban đầu cũng thuộc hàng thấp bậc nhất thị trường.

Tuy nhiên, nhận định kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến rộng rãi người băn khoăn. bởi vậy, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa tất cả mọi nỗi lo của người dùng.

Chính sách này còn mở ra cơ hội đơn vị đầu tư bự khi mà Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm trễ tới 2026, khách mua có thể gia tăng lợi nhuận phổ quát lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoại giả, các bạn với thể cầm chắc lợi nhuận có chính sách cam kết cho thuê nghiêng ngả từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới từ nhãn hiệu An Cường, tổng trị giá từ 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc thanh toán nhanh và hotdeal cộng mua lên đến 3%. Đáng để ý, gần như khuyến mại được cộng dồn giúp chủ sở hữu mang thể tối ưu phí tổn lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi công trình liên tiếp nhận được quan tâm của thị phần. Tính cho đến nay, khu căn hộ đã hấp thụ 95% tổng tác phẩm. Ghi nhận từ google trend, từ thời khắc nhận nhà đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so với trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang mang 1 lượng to các bạn có nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chính sách ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà thấp, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến cho thị trường ấm trở lại khác lạ ở các nơi sở hữu tuyến giao thông huyết quản này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không mang phổ biến dự án thế hệ. Bây giờ chỉ một số ít công trình chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông tin sắp mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song một số thông tin cho biết giá ngả nghiêng trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được tìm hiểu chất lượng bàn giao nổi trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định chỗ ở giá thấp rốt cục sở hữu giá tiền từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so có mặt tầm thường chung của thị phần Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so với mặt bằng thông thường khu Tây. Dù giá thành rẻ hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực sở hữu hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Tuy nhiên, An Gia đã té sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi vì nằm trong lõi trọng điểm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần 2 phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay do dành đầu tiên phải sắp trọng điểm thì đã chuyển sang ưu tiên tiện lợi giao thông, sống ở sắp nơi khiến cho việc nhất, tiện nghi cho con chiếc học hành nhất. Khái niệm trọng điểm cũng được định nghĩa lại, ko còn là huyện một nhưng có thể là trọng điểm của những thị trấn vệ tinh, trung tâm của khu vực nhưng khách hàng muốn sống và khiến việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được các tiện ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng sở hữu căn hộ hiện tại là luôn tiện kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi khiến cho việc

Dù quãng các con phố vận động xa hơn nhưng mà người mua có thể tránh bằng phương pháp kiếm tìm công trình nhân thể kết nối, sắp trục giao thông bự, ít bị kẹt xe, trong khoảng ấy giảm được thời gian di chuyển. ngoại giả, đặc biệt quan tâm đến những nhân thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để đáp ứng việc học hành và coi ngó sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.