Header Ads

i Bất động sản

Sự quý giá bên trong những khu đô thị 6 sao Eco Village Sai Gon River của Việt Nam

Thiết kế 1 dự án ko khó, mà kiến tạo 1 dự án trở thành biểu trưng của một vùng đất, làm cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là thiên hướng mà những chủ tổ chức đầu tư với tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp diễn đi theo kim chỉ nam ấy nhưng mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng hề bằng công cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và cái tâm thanh thoả trong bền bỉ lâu dài”. Ấy cũng là bí quyết nhưng mà Ecopark đang bền bỉ, thầm lặng kiến tạo nên các thành phố sinh thái với “mã gen” trân qúy khi không, tôn trọng bản dung nhan trên hành trình xây đắp tượng trưng sống tại các vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến tạo khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng đô thị phồn vinh trên nhân loại đều gắn liền có 1 cái sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ thiết kế 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách thức trung tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc khi sở hữu những tác phẩm nhà ở khác lạ được thi công theo công nghệ xanh độc đáo với không gian mở, rộng thoáng, tràn trề tương đối thở của thiên nhiên cộng 4 công viên mênh mang, một triệu cây xanh cùng hệ thống nhân thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục vừa đủ.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình nhưng mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đó chính là giá trị văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây xanh trong thị trấn.

Khác biệt, phần lớn cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ doanh nghiệp đầu tư ươm trồng lại rồi săn sóc theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko đa dạng người biết, hằng năm chủ công ty đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi ngó, bảo tàng hệ sinh thái đột nhiên. Các lũ sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng tốt trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh tốt, mướt mát loanh quanh năm, ko một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Vừa qua nhất, tại dự án đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng bé đầy hương sắc được vẽ lên bởi vì những loài hoa, gợi cảm xúc về một miền sông núi mênh mang, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hiệu, cho đến Ecovillage Saigon River - 1 phiên bản cao nhất trong triết lý vững mạnh sản phẩm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng khi không, bảo lưu giá trị bản địa vẫn không đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 cách tài giỏi.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây trồng tại Ecovillage Saigon River chia sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái tự nhiên rực rỡ. Trong quá trình tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và vững mạnh các dòng cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất quả đât LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ đơn vị đầu tư nhưng công ty đầu tư đã có phương án: “Sự tiên phong không đến từ việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko có cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao sở hữu những thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ xây đắp toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ đơn vị đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu mập nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, nhà sản xuất điều hành và coi sóc căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho tới thứ tự điều hành bảo trì nghiêm ngặt do chính các nhãn hiệu nghỉ dưỡng bậc nhất cung cấp là ưu thế khác biệt của mô phỏng bất động sản xịn sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, cộng đồng cư dân được cung ứng nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, có một không hai. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng phong cách sống” và nhận định thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, hàng hiệu trong thời gian đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi từ thời gian trong khoảng năm 2017 đến năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 con số này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so mang hiện tại, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Có thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý vững mạnh độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi với nhu cầu về không gian sống chữa lành béo như Tp.HCM. Ko chỉ là một công trình bất động sản thông thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang lại thưởng thức tận hưởng sự gắn kết có bỗng dưng, sự săn sóc cả thân-tâm-trí trong một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.