Header Ads

i Bất động sản

Khát khao kiến tạo biểu trưng của nhà sáng lập Ecopark tại phía Đông TPHCM

Trước khi đặt chân đến miền Nam mang Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại nhiều dấu ấn trên thị phần, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị phần nhân loại do những quà tặng quốc tế danh giá, trở thành một trong các nhãn hàng BĐS hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong những đơn vị đầu tư đi đầu tuyển lựa khu đất phía đông lối vào Thủ đô để lớn mạnh công trình đầu tay. Trên khu đất rộng gần 500 ha, phương pháp hồ Hoàn Kiếm 15 km, sở hữu tổng tài chính ước tính gần 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã kiến thiết nên đại đô thị xanh to hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
vi la đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên một tình yêu mà cũng phải dựa trên 1 cơ sở vật chất khoa học, có tư duy thông minh. Theo ấy, chiến thắng đối mang một nhà phát triển BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ quát càng tốt, mà bằng những ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn kết hợp với những "ông lớn" bậc nhất nhân loại về luôn thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để sở hữu về cho cư dân chất lượng cuộc sống đỉnh nhất.

Cho đến nay, lúc đề cập đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành tìm hiểu rằng đây là 1 trong các CĐT BĐS trước hết "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy có Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống luôn thể ích phong cách tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, đánh giá trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng lớn mạnh của chủ đơn vị đầu tư khu lựa chọn điểm đó là đúng; không chỉ là một khu cảnh quan cực kỳ đẹp nhưng mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà tổ chức đầu tư phát triển buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tạp chí, rằng sau hơn 1 thập kỷ diễn ra từ ngày Ecopark được kiến tạo, quận đã "lột xác" thành 1 thị trấn văn minh hiện đại sở hữu điểm thu hút là những đại Công trình thành phố và hạ tầng cơ sở giao thông đồng bộ, là điểm tới của phổ thông nhà đơn vị đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian khi không xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện hạ tầng liên lạc kết nối sở hữu đại thị trấn Ecopark rất tiện nghi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lộ trình từ Ecopark đến trọng điểm Hà Nội mang 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra tuyến đường 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang đường vòng đai 2, cư dân có thể rút ngắn thời gian chuyển di đến nội đô….

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch phân khu thị trấn sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá thành trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng đô thị hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng thị trấn từ dòng 5, định hướng lớn mạnh lên cái 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc tăng tỷ trọng thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh chuyển dịch dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn mang phát triển đô thị xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT LẠ

Sau chiến thắng của KĐT Ecopark - khu đô thị với kiến thiết cảnh quan đẹp hàng đầu quả đât, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền móng tại Hải Dương sở hữu đại thị trấn với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là điển hình, góp phần đổi thay dung mạo địa phương. Sự sinh ra của khu đô thị EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers có trọng tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ đạo tỉnh phân tích là 1 trong những cây cầu hấp dẫn nhất tỉnh, khiến cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An mang đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu môi trường sống, hưởng thụ nhà sản xuất và cơ sở vật chất tạm trú 4 - 5 sao, thì sự có mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm thưởng thức nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

CÁC CÔNG TRÌNH LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA CÁC NĂM

Sau đa dạng dự án định vị nhãn hàng, giới chuyên gia BĐS phân tích cao chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lựa Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc giá tiền của những dự án trong đại thành phố liên tiếp tăng chóng mặt.

Nếu như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu vi la đảo sở hữu giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện nay phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá tiền mới liên tục được thiết lập. Ví như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

KIẾN TẠO BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN TRƯỚC HẾT NAM TIẾN

Cách đây không lâu, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Mang diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô phỏng nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành vì 1 trong những nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh các nhân tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ đơn vịđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu lớn hàng đầu trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân thể ích phong cách tại EcoVillage

mang sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại định nghĩa về không gian sống và tạo ra một hưởng thụ xanh lành thực thụ cho cư dân. Một diện tích rộng một,5ha cũng được chủ đơn vị đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot tới từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng hot, EcoVillage

Tuy nhiên, Eco Village SaiGon River còn kiến tạo 5 trung tâm trị liệu, phục hồi và thẩm mỹ đa dạng, cung ứng các phương pháp trị liệu từ spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trọng tâm này không chỉ mang đến sự phục hồi và cân bằng cho cơ thể, nhưng mà còn nâng cao chừng độ tiện lợi về săn sóc sức khỏe hoàn toản trong số đông lên tầng mức hãn hữu thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.